Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THE GOLDEN BUILDING 


Tân Canh, P.1, Quận Tân Bình
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Golden building đường Tân Canh, quận Tân Bình gần sân bay, kết cấu 1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 8 lầu, khuôn viên đẹp.

Tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng cho thuê với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Phụ trách cho thuê văn phòng tại Golden Building liên hệ Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Fuji.

Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín, chuyên nghiệp tận tâm chỉ có tại: www. fujioffice.net
Thông tin dự án
 
Tên Building:
GOLDEN BUILDING
Vị  trí:
Tân Canh - Quận Tân Bình
Giá thuê:
252 nghìn/m2 ~ 12 USD/m2 đã bao gồm PQL & VAT
Diện tích cho thuê:
82m2, 100m2, 150m2, 200m2
Quy mô:
1 hầm, 1 trệt, 1 lửng, 8 lầu
Loại máy lạnh:
Hệ thống máy lạnh trung tâm
Phí gửi xe:
Đang cập nhật
Độ cao trần đến sàn:
2.8m
Hợp đồng thuê:
Tối thiểu 2 năm
Cọc và thanh toán
Cọc 3 tháng, trả tiền từng tháng.

2 nhận xét:

  1. Tòa nhà GOLDEN BUILDING giá cả phải chăng nhưng dịch vụ dành cho khách hàng chưa được đánh giá cao. Công ty vừa và nhỏ sẽ phù hợp hơn với vị trí tòa nhà GOLDEN BUILDING,tuyến đường bạch đằng mang lại sự thuận tiên cho khách hàng thuê văn phòng tại đây.

    Trả lờiXóa
  2. Văn phòng tại GOLDEN BUILDING khá đẹp, dịch vụ và hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC của tòa nhà cũng được kiểm tra thường xuyên nên tôi rất yên tâm khi thuê văn phòng tại đây, dịch vụ có thể là số một trong khu vực , đặc biệt lại nằm ở trung tâm quận một nên rất phù hợp với nhiều công ty. Vị trí của tòa nhà khá dễ tìm , dịch vụ vệ sinh của tòa nhà cũng thực hiện thường xuyên, nên lúc nào tòa nhà cũng sạch sẽ và tạo cảm giác thoải mái cho khách thuê tại đây

    Trả lờiXóa