Thứ Hai, 8 tháng 10, 2018

TOP 5 TÒA NHÀ CHO THUÊ TẠI QUẬN 3 CÓ GIÁ THUÊ PHÙ HỢP VỚI MỌI DOANH NGHIỆP

Để tìm kiếm một văn phòng cho thuê làm việc đã khó mà để kiếm được một văn phòng cho thuê có giá thuê cỡ trung đối với những doanh nghiệp trung. Dưới đây là top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 với giá thuê ổn định và phù hợp với mọi doanh nghiệp.
1. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Cao Ốc Tiến Vinh:
Cho thuê văn phòng quận 3 Tiến Vinh Building  tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Tiến Vinh Building  là cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, máy phát điện dự phòng tự động đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn tòa nhà khi có sự cố mất điện, công tác quản lý chuyên nghiệp, an ninh yên tĩnh..

2. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Liên Hoa Building:
Tòa nhà cho thuê văn phòng đường Cách Mạng Tháng Tám quận 3 Liên Hoa Building tọa lạc tại đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3, Tp.HCM. Đây là một trong những khu vực trung tâm của thành phố, với nhiều mạng lưới giao thông kết nối các quận trong nội ô một cách thuận lợi, từ vị trí này chỉ mất 5 phút để lưu thông ra Quận 1, đây cũng là khu vực có nhiều cao ốc văn phòng cho thuê, các chung cư cao cấp, góp phần tạo nên ưu thế không nhỏ cho quý công ty khi đặt văn phòng tại đây.
3. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 MB Tower:
Tòa nhà cao ốc văn phòng cho thuê Quận 3 MB Tower tọa lạc tại tuyến đường sầm uất bậc nhất khu vực – đường Cách Mạng Tháng Tám, Phường 11. Đường Cách Mạng Tháng Tám là trục đường chính nối liền giao thông các Quận 1 – Quận 3 – Quận 10, với nhiều hoạt động kinh doanh và giao thương diễn ra khá sôi nổi. MB Tower có vị trí chiến lược trong khu vực với cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại, các hệ thống ngân hàng tại tòa nhà và xung quanh Vietcombank, viettin Bank, Techcombank, HSBC, ANZ Bank… MB Tower là một trong những tòa nhà lý tưởng cho các công ty tại TP. HCM.
4. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Tín Nghĩa Building:
Văn phòng cho thuê quận 3 Tín Nghĩa Building tòa nhà tọa lạc trên đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, gần khu vực dân cư sầm uất, gần các trung tâm thương mại, thuận lợi giao thông, thuận lợi cho việc giao thông qua các quận như: Quận 1, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận và các quận phụ cận khác…Một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3, trải dài từ quận 1, quận 3, quận 10 sang quận Tân Bình; cắt ngang những tuyến đường chính như Trần Quang Diệu, Đặng Văn Ngữ, Phạm Văn Hai; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận
5. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Hai Bà Trưng Building:
Cho thuê văn phòng quận 3 Hai Bà Trưng building đường Hai Bà Trưng – Quận 3, tp.HCM gồm 1 lửng, 5 tầng, 1 sân thượng, khuôn viên đẹp. Tòa nhà cho thuê văn phòng quận 3 Hai Bà Trưng building có vị trí thuận lợi, nằm ngay khu vực trung tâm kinh doanh, gần các khu trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của quận 3 và các khu cho thuê văn phòng khác…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét