Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

TOP 3 TOÀ NHÀ QUẬN 1 CÓ MỨC GIÁ TRUNG BÌNH, GIÁ MỀM

Những toà nhà với mức giá khoản ~ 20 usd/m2/tháng rất phù hợp với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những doanh nghiệp mới bắt đầu kinh doanh với số vốn còn hạn chế. Dưới đây top 3 tòa nhà quận 1 có mức giá trung bình phù hợp với mọi doanh nghiệp.

1. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 GREEN POWER


Cho thuê văn phòng quận 1 Green Power tọa lạc tại số 35 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp HCM gồm 1 trệt, 1 lửng, 22 tầng, 3 hầm. Van phong cho thue Green Power với cấu trúc thiết kế hiện đại, phong cách độc đáo.

Cho thuê văn phòng quận 1 Green power là tòa cao ốc cao 22 tầng, diện tích mặt sàn 1000m2, sử dụng 4 thang máy tốc độ cao, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động theo tiêu chuẩn hệ thống, có một máy phát điện dự phòng 1000 KW… Thêm nữa, nơi đây còn có đội ngũ quản lý được đào tạo chuyên nghiệp và lực lượng bảo vệ trật tự an ninh 24/24h…

Văn phòng quận 1 cho thuê nằm tại nơi có không gian sạch sẽ, thoáng mát, chất lượng dịch vụ tốt, cảnh quan đẹp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho doanh nghiệp và công ty muốn tìm văn phòng làm trụ sở. 

2. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 HOA RANG BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Hoa Rang building nằm trên mặt tiền đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, ngay trung tâm thành phố, khu đông dân, sầm uất, nhiều cao ốc, văn phòng cho thuê, giao thông thuận lợi, tiện đi lại các quận.

Cho thuê văn phòng quận 1 Hoa Rang building là cao ốc văn phòng hạng B với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, với trang thiết bị hoàn toàn mới, thang máy tốc độ cao, hệ thống PCCC tự động, máy phát điện dự phòng đảm bảo cung cấp điện năng cho toàn bộ tòa nhà khi có sự cố mất điện, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, và lực lượng bảo vệ 24/24 đảm bảo an ninh tuyệt đối.

3. CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 TOPAZ BUILDING

Cho thuê văn phòng quận 1 Topaz Building tọa lạc tại Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1. Đây là khu tập trung nhiều ngân hàng, các công ty tài chính, sở giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh, gần chợ Bến Thành, tuyến Metro và các trung tâm thương mại. Đường 2 chiều giao thông rất thuận tiện để di chuyển đến các quận lân cận.

Cho thuê văn phòng quận 1 tòa nhà Topaz building với quy mô gồm 2 Tầng hầm - 11 tầng cao, với tổng diện tích xây dựng là 3,534m2. Được bố trí 2 thang máy phục vụ cho khách hàng và hệ thống PCCC đạt chuẩn, hệ thống an ninh 24/24. Topaz building được quản lý bởi ban quản lý chuyên nghiệp và tận tâm hỗ trợ khách hàng thuê văn phòng. Địa Ốc Kim Quang phụ trách cho thuê văn phòng tại toà nhà Topaz building, hotline: 0946 395 665.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét